เครื่อดื่มสมุนไพร เคอร์คูมิน (curcumin) จากสารสกัดขมิ้นชัน (Curcuminoid)

เครื่องดื่ม ไอโซเคอร์ม่า (Iso-Curma) บรรเทาอาการอักเสบของ ข้อ -เข่า และกล้ามเนื้อ 
สารสกัดขมิ้นชัน (Curcuminoid) ในงานวิจัยในหลายงานพบว่าสาร (Curcuminoid) ในขมิ้นชันจะช่วยลดการสลายตัวของเซลล์กระดูกอ่อน และยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเนื้อเยื่อกระดูกอ่อน ซึ่งในผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดของขมิ้นชันที่ถูกนำมาปรับปรุงด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อเพิ่มความสามารถในการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

"ไอโซเคอร์ม่า" สารสกัดจากถั่วเหลืองที่อุดมไปด้วยสารไอโซฟลาโวน (Isoflavone) ปริมาณสูง โดยพบว่าสารไอโซฟลาโวน ในจมูกถั่งเหลืองสามารถป้องกันภาวะโรคกระดูกพรุนได้และมีผลต่อความแข็งแรงของกระดูกโดยตรง ซึ่งส่งผลทำให้การสลายตัวของมวลกระดูกลดลง และยังช่วยเพิ่มมวลกระดูกได้ดีอีกด้วยและยังเหมาะสำหรับผู้หญิงในวัยใกล้หมดประจำเดือนหรือวัยทองจากการทดสอบกับกลุ่มผู้หญิงที่ใกล้หมดประจำเดือนในประเทศเกาหลีพบว่า ผู้หญิงที่บริโภคยาที่มีสารสกัดจากถั่วเหลืองมีมวลกระดูกที่เพิ่มขึ่นและยังช่วยลดอาการเสื่อมของกระดูก เมื่อเทียบกับผู้หญิงในกลุ่มเดียวกันที่กินยาหลอก 
แมกนีเซียมที่ถูกทำให้อยู่ในรูปของคีเลต (Chelate) กับอะมิโนแอซิดจากถั่วเหลือง ซึ่งอยู่ในรูปของแมกนีเซียมอะมิโนแอซิดคีเลตเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อการสร้างการซ่อมแซม และการเจริญเติบโตของกระดูกและฟัน ทำให้สามารถลดอาการปวดเกร็งของกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ


++สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเพิ่มเติม++

จากการวิจัยที่รวบรวมสรุปได้ว่าสารสกัดจากถั่วเหลือง สารสกัดจากขมิ้นชัน และคีเลตแมกนีเซียมมีส่วนช่วยบรรเทาอาการอักเสบของ ข้อ -เข่า และกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดตามกล้ามเนื้อ เพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก ลดการสลายตัวของมวลกระดูก


No comments:

Post a Comment